《сиам》ดูตอนที่ 7 ออนไลน์-
сиам
ภูมิภาค:ยุโรป
  ประเภท:เทพนิยาย
  เวลา:2024-05-17 18:55
สรุปเนื้อเรื่อง
ด้วยความมุ่งมั่นและความมั่นใจในความสามัคคีและความเข้าใจของเรา เราสามารถสร้างอนาคตที่มั่งคั่งและเป็นประโยชน์ต่อทุกคนในสังคมไทยได้
97176848การเล่นครั้งที่สอง
11346คนได้กดไลค์แล้ว
94442คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
ริซะ ชิมิซุ
โซฮิซากิ เซะอิระ
อันโจ อันนา
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

คาเมเลีย มาชิโระ

เผยแพร่เมื่อ15นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ รินะ ฟูกาดะ : กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว พระโพธิสัตว์เกิดเป็นลิงอาศัยอยู่ในป่าหิมพานต์ วันหนึ่ง ถูกพรานป่าจับได้แล้วนำไปถวายพระเจ้าเมืองพาราณสี พระราชามิได้สั่งทำร้ายมันกลับสั่งให้เลี้ยงมันอย่างดี ลิงนั้นอยู่ในพระราชวังหลายปีเห็นพฤติกรรมของมนุษย์มากมาย กลายเป็นสัตว์เชื่องเรียบร้อยมิได้ดุร้าย พระราชาทรงพอพระทัยและมีเมตตาต่อมันมากจึงโปรดให้นายพรานนำกลับไปปล่อยยังป่าหิมพานต์เหมือนเดิม” 


ไอ โฮชินะ

เผยแพร่เมื่อ41ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ฮิมาริ คิโนชิตะ: 这部《сиам》อเล็กซ์ ถ้าเรายังติดต่อกัน คุณชิตจะทำอะไรร้ายแรงแบบนี้


โทกะ รินเนะ

เผยแพร่เมื่อ45ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ โยชินากะ อาคาเนะ : ซึ่งบททดสอบนั้นดูจะสาหัสสากรรจ์กับ ชานนท์ (มาร์ช จุฑาวุฒ) ใน CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE "เรื่องรัก เรื่องร้อน" ผลิตโดย CHANGE2561 ตอน ซึมเศร้าหรือรักเอาแต่ใจ ตอนจบ เอามากๆ ถึงแม้เขาจะพยายามแสดงและกระทำทุกสิ่งพิสูจน์ให้ ดาริน (พิม พิมประภา) เห็นว่าตัวของเขาเองรักดารินขนาดไหน แต่ก็ไม่ได้ทำให้ดารินเชื่อเลย เพราะใจของดารินยังคงฝังลึกคิดแต่ว่าชานนท์รักแค่ นาเดีย (พิม ลักธ์กมล) เพียงคนเดียว เลยทำให้ชานนท์เหนื่อยจนเกินรับไหวในสิ่งที่ดารินคิดไปเองเข้าใจไปเองชานนท์จึงขอให้ดารินหยุดพิสูจน์ความรัก? เพราะไม่อยากรับรู้อะไรอีกต่อไปแล้ว。 

เดาความชอบของคุณ
сиам
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูออนไลน์คุณภาพสูงแบบบลูเรย์ ดูออนไลน์ฟรีติดตามล่าหา ดูตอนที่ 10 ออนไลน์ ดูภาพยนตร์ออนไลน์จีจี ดูตอนที่ 10 ออนไลน์